Tết đã gần đến mẹ bầu đã chuẩn bị những set đồ đẹp diện vào dịp Tết này chưa? Càng về những dịp gần cuối năm, công việc nhiều khiến chị em luôn băn khoăn “Mẹ bầu mặc gì trong dịp Tết?”. Bài viết dưới đây Bảo Hà Spa sẽ giúp các mẹ lựa chọn những bộ đồ ưng ý, xinh lung linh vào dịp tết 2019 này nhé!

Bà bầu mặc gì ngày Tết – Mẫu đầm xuông chữ A nhẹ nhàng dịp Tết 2019

Mẹ bầu mặc gì vào ngày Tết 2019? Đầm xuông chữ A luôn là sự lựa chọn an toàn cho các bà bầu. Đặc biệt mẫu váy xuông này được xem là trang phục nhã nhặn, nhẹ nhàng rất phù hợp để đi chơi Tết.

Những chiếc váy chữ A vừa giúp giấu bụng bầu vừa thoải mái, dễ hoạt động lại đặc biệt trẻ trung, phong cách cho bà bầu. Tùy vào từng phong cách thời trang bà bầu sẽ lựa chọn được những mẫu váy chữ  A phù hợp nhất.

Nếu mẹ bầu thích sự đơn giản nên lựa chọn mẫu đầm xuông chữ A không họa tiết, đầm xuông xếp li phồng thân dưới. Mẹ bầu có thể lựa chọn những mẫu đầm chữ A nữ tính hơn theo kiểu pha ren dưới thân dưới hoặc bồng hai cánh tay...

Mẹ bầu mặc gì vào ngày Tết 2019 – Chọn ngay mẫu áo Cardigan nữ tính, nhẹ nhàng

Những chiếc áo Cardigan luôn là món đồ độc đáo, nữ tính rất phù hợp với bà bầu. Dù bụng bầu có to lên như thế nào thì áo Cardigan luôn biết cách giấu khéo vòng bụng cho bạn.

Bà bầu bụng to khi mặc áo Cardigan sẽ trở nên thon gọn, nhẹ nhàng hơn. Hơn hết các mẫu áo Cardigan rất dễ mix với các loại váy, áo,... Đây được xem là set đồ hoàn hảo mặc trong dịp Tết cho bà bầu.

[caption id="attachment_1866" align="aligncenter" width="800"]Mẹ bầu mặc gì trong dịp Tết? Hãy lựa chọn những mẫu áo Cardigan nhẹ nhàng, nữ tính Mẹ bầu mặc gì trong dịp Tết? Hãy lựa chọn những mẫu áo Cardigan nhẹ nhàng, nữ tính[/caption]

Mix váy, đầm cùng áo khoác

Để đảm bảo cho sức khỏe của mẹ và thai nhi mẹ bầu nên chuẩn bị những chiếc áo khoác giữ ấm cho cơ thể. Lúc này mẹ bầu có thể chọn một chiếc váy xuông chữ A khoác bên ngoài là một chiếc áo dạ dáng dài, hoặc áo khoác phao để tạo điểm nhấn.

Lựa chọn trang phục mặc Tết cho bà bầu theo thời tiết

Nếu thời tiết ấm áp, hơi se se lạnh thì mẹ bầu có thể diện những chiếc đầm tay dài khoác ngoài thêm một chiếc áo Cardigan chắc chắn sẽ đảm bảo sự thanh lịch, trẻ trung và ấm áp.

Nếu thời tiết dịp Tết lạnh hơn mẹ bầu có thể diện một chiếc áo len cao cổ kết hợp cùng với một chiếc váy dạ xuông sát nách. Chị em cũng nên kết hợp bên ngoài với một chiếc áo khoác dạ dáng dài hoặc một chiếc áo khoác lông vũ vừa đủ ấm mà vẫn xinh lung linh trong ngày Tết 2019.

Một số lưu ý cho bà bầu khi chọn đồ mặc Tết 2019

Ngoài đảm bảo được bà bầu mặc gì ngày Tết 2019 vẫn xinh thì để mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi chọn đồ chị em cũng cần lưu ý như sau:

Bà bầu nên chọn những bộ đồ rộng rãi, thoải mái

Khi mang thai cơ thể của mẹ và bé luôn cần sự thoải mái và dễ chịu nhất. Thay vì lựa chọn những trang phục bó sát, mẹ bầu hãy chọn bộ đồ mang đến sự thoải mái, rộng rãi và dễ chịu nhất. Với những bộ đồ mặc Tết rộng rãi sẽ giúp mẹ bầu trông năng động, tự tin và thoải mái hoạt động hơn.

Vào ngày Tết nên lựa chọn những trang phục đơn sắc

Những bộ đồ đơn sắc sẽ giúp mẹ bầu trong thon gọn hơn. Bên cạnh đó mẹ bầu cũng nên lựa chọn những gam màu tươi tắn như đỏ, hồng, cam... vừa hợp thời trang lại phù hợp với không khí vui tươi ngày Tết.

Ngoài ra nếu bà bầu sợ mặc những bộ đồ đơn sắc sẽ nhàm chán thì có thể thêm những phụ kiện như hoa tai, túi sách, giày, trang sức... cho phù hợp.

[caption id="attachment_1867" align="aligncenter" width="800"]Vào dịp Tết mẹ bầu nên lựa chọn những bộ đồ màu đơn sắc Vào dịp Tết mẹ bầu nên lựa chọn những bộ đồ màu đơn sắc[/caption]

Chọn đồ lót rộng, thoải mái

Như đã nói ở trên khi mang bầu chị em lúc nào cũng cần sự dễ chịu, thoải mái. Do đó, để đảm bảo bầu ngực của bà bầu luôn được dễ chịu, vùng kín thoáng mát,.. chị em nên chú ý đến đồ lót của mình.

Hãy lựa chọn những loại đồ lót rộng, co giãn tốt được làm bằng chất liệu cotton mềm mại, dễ thấm mồ hôi và hạn chế sự bức bối khi sử dụng. Set quần áo lót bầu thương hiệu Enjoy Preg đặc biệt thích hợp.

Với những bộ đồ này hy vọng trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 này mẹ bầu sẽ lựa chọn được những set đồ đẹp, ưng ý với bản thân nhất.

 

Coi thêm ở : Mẹ bầu mặc gì trong dịp Tết? Cẩm nang mặc đẹp cho mẹ bầu Tết 2019