Sau mỗi lần sinh con, phụ nữ lại mất đi một vóc dáng chuẩn với vòng eo siêu mẫu. Thay vào đó là những lượng mỡ thừa ngày càng dày. Vậy làm thế nào để có thể giảm mỡ sau khi sinh hiệu quả nhất. Ngay sau đây xin bật mí với các bạn cách giảm eo sau sinh hiệu quả không ngờ nhé!

Những nguyên nhân khiến chị em không giảm eo sau sinh hiệu quả

Sau sinh, rất nhiều chị em bị mất đi vóc dáng siêu chuẩn mà mình đã chăm sóc bấy lâu. Ngay khi có bầu thì đã không thể giữ được dáng đẹp nữa rồi. Sau khi sinh bạn thường có lượng mỡ thừa rất nhiều? Nguyên nhân là do đâu ngoài những điều sau:

Thứ nhất, khi mới sinh con xong, cơ thể bạn thay đổi lượng hormone cùng với sự thay đổi của nội tiết tố. Hơn nữa là bạn phải ăn thật nhiều những món bổ dưỡng để cho con bú. Như vậy thì sao mà không mập ú cho được. Tuy có ăn kiêng nhưng ăn toàn chất bổ. Một phần chất dinh dưỡng vào sữa và một phần vào cơ thể mẹ cũng không ít.

Thứ 2, khi mới sinh em bé xong, phụ nữ cần dành thời gian rất nhiều để ôm con. Trong 3 tháng đầu kiêng không vận động cơ thể. Ở bên con và cho con bú. Những điều này làm cho mỡ thừa ngày càng nhiều. Tập thể dục thì không có thời gian vì vậy mới không thể giữ dáng được.

Đó là 2 nguyên nhân chính khiến cho cơ thể phụ nữ mới sinh xong không thể có một vóc dáng đẹp. Vậy làm sao để có thể thay đổi vóc dáng sau sinh?

Những cách giảm eo sau sinh hiệu quả an toàn

[caption id="attachment_2914" align="aligncenter" width="800"]Cách giảm eo sau sinh hiệu quả Cách giảm eo sau sinh hiệu quả[/caption]

Tuy sau sinh vóc dáng của người phụ nữ sẽ không được như ban đầu nhưng để lấy lại vóc dáng thì rất dễ nếu kiên trì. Có rất nhiều cách giảm eo sau sinh, tuy nhiên bạn có thể áp dụng những cách cơ bản sau đây nhé!

Thứ nhất, sau khi hết thời gian kiêng không vận động, bạn có thể bắt đầu tập thể dục với những động tác cơ bản nhất. Không cần tốn quá nhiều thời gian, bạn có thể tập gập bụng ngay trên giường. Mỗi ngày đều đặn, kiên trì lượng mỡ bụng sẽ giảm đi trông thấy. Thêm vào đó là những bài tập hít thở để điều chế sự cân bằng của cơ thể.

Thứ hai, đó là trong ăn uống, bạn vẫn phải ăn đầy đủ chất dinh dưỡng để lấy chất dinh dưỡng cho con. Nhưng hãy ăn đúng giờ và ăn có điều độ hơn nhé! Với những chất có nhiều chất béo không thực sự tốt thì không nên ăn nhé!

Đó là 2 cách cơ bản nhất sau khoảng thời gian kiêng cữ bạn có thể thực hiện để có cách giảm eo sau sinh hiệu quả nhất.

Những biện pháp thủ công để giảm mỡ bụng sau sinh- làm đẹp sau sinh

Thứ nhất đó là cách dùng cho sinh thường là dùng nịt bụng. Chú ý chỉ khi sinh thường mới được dùng cách này ngay nhé! Sau khi sinh xong, bụng sẽ bị rạn da, những lớp mỡ xồ ra rất mất thẩm mỹ. Bạn có thể dùng những loại nịt bụng tốt nhất. Để giúp cho những vùng da ở bụng đang ngày càng mất thẩm mỹ có thể nhỏ gọn hơn. Thế nhưng đối với những trường hợp sinh mổ thì cần phải thận trọng chú ý. Không được sử dụng nịt bụng trong khoảng thời gian vết mổ chưa thực sự lành hẳn nhé!

[caption id="attachment_2913" align="aligncenter" width="800"]Nịt bụng - phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả Nịt bụng - phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả[/caption]

Hoặc bạn có thể sử dụng đôi tay của mình để massage da bụng theo những bài massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Đó là những biện pháp mà đơn giản nhất sau khi mới sinh xong có thể thực hiện. Sau sinh 6 tháng, mẹ có thể dành nhiều thời gian hơn để tập thể dụng và thậm chí là có thể ăn kiêng.

Không chỉ mình mong muốn tìm kiếm cách giảm eo sau sinh hiệu quả đâu nhé. Sau khi sinh làn da của phụ nữ cũng cần được chăm sóc rất nhiều. Làm đẹp sau sinh để lấy lại vóc dáng và làn của mình luôn là mong muốn của rất nhiều chị em.

Hiện nay, có rất nhiều spa chăm sóc sắc đẹp. Vì vậy, nếu có nhiều thời gian rảnh và có nhiều điều kiện, các chị em có thể đi spa. Hoặc có thể tự chăm sóc sắc đẹp của mình bằng cách đắp mặt nạ dưỡng da tại nhà. Có thể tự massage da mặt.

Ngay cả khi đang có bầu hay mới sinh xong, phụ nữ đều có nhu cầu làm đẹp. Bởi vì phụ nữ sinh ra là để làm đẹp. Những chị nào đang gặp vấn đề về mỡ bụng sau sinh, hãy thử những cách giảm eo sau sinh mình đã giới thiệu trên đây nhé! Thêm vào đó, các bạn hãy tự chăm sóc cho cơ thể và làn da của mình sau sinh thật tốt nhé! Chúc các bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Coi thêm ở : Bật mí những cách giảm eo sau sinh hiệu quả siêu bất ngờ