Sinh con lần thứ 3, lại mang bầu to nhất, nên vòng bụng sau khi sinh của chị Vũ Thu Huyền (Phạm Văn Đồng, Hà Nội) lên tới 93cm, chẳng khác gì đang mang bầu 7 tháng. Lại thêm tử cung của mẹ bị ngả trước nên càng khó co hồi dạ con khiến bụng chị nhọn hoắt và làn da nhăn nheo, thâm xì. Thế nhưng, sau khi kết thúc 11 buổi chăm sóc của gói dịch vụ Phục hồi săn chắc (mỗi buổi 90 phút) tại Bảo Hà Spa, chị Huyền đã giảm được 40cm vòng bụng và sức khỏe cơ thể được phục hồi rõ rệt khiến bà mẹ 3 con vô cùng hài lòng.

Chị Huyền tâm sự “Khi sinh bé thứ nhất và bé thứ hai, mình chưa biết đến dịch vụ chăm sóc sau sinh vì cơ thể cũng nhanh chóng hồi phục. Nhưng đến bé thứ 3 thì hoàn toàn ngược lại. Bởi lẽ, bé thứ 3 chỉ cách bé thứ 2 chưa đầy 2 năm, cơ thể của mình vẫn chưa kịp phục hồi trở lại. Và mình hiểu, việc giảm eo sau sinh với mình là vô cùng khó khăn. Vì thế, sau sinh nửa tháng mà mỗi lần nhìn thấy bụng con gái là mẹ mình lại lắc đầu ái ngại vì bụng to không khác gì đang chửa 7 tháng, lại còn nhọn hoắt và thâm đen, sức khỏe thì yếu ớt, đau nhức một bên hông khiến bản thân mình cũng thấy vô cùng tự ti với cơ thể sau sinh của mình".

Quyết tâm tìm cách khắc phục, chị Huyền may mắn đã tìm thấy dịch vụ chăm sóc sau sinh của Bảo Hà Spa và quyết định "5 ăn 5 thua" khi đăng ký gói chăm sóc sau sinh PHỤC HỒI SĂN CHẮC tại nhà của Bảo Hà Spa. Với mong muốn ban đầu chỉ để nhanh chóng phục hồi sức khẻo, giảm đau nhức mệt mỏi cho cơ thể sau sinh và may ra có thể thu nhỏ được vòng bụng, tuy nhiên, kết quả sau 11 buổi chăm sóc đã vượt xa cả kỳ vọng của chị Huyền.

[caption id="attachment_4853" align="aligncenter" width="800"]giảm bụng mỡ sau sinh Và như các bạn thấy, phía bên trái hình ảnh là bụng của mẹ Huyền lúc chưa chăm sóc với số đo 3 vòng: 87-93-95. Còn bên phải là hình ảnh bụng của mẹ Huyền đã giảm được 40 cm sau khi kết thúc liệu trình chăm sóc sau sinh tại nhà của Bảo Hà Spa với số đo 3 vòng: 74-79-82. Quả thật đối với bà mẹ đã trải qua 3 lần bầu bí sinh nở như mẹ Huyền thì đây là một kỉ lục đáng kinh ngạc.[/caption]

Xem thêm chi tiết video livestream dịch vụ chăm sóc sau sinh của chị Huyền tại đây: http://bit.ly/giam-30cm-cham-soc-sau-sinh-bao-ha-spa

Trong gói dịch vụ mà chị sử dụng hoàn toàn không sử dụng đắp bùn cứu, không đeo gen Latex, không đi/nằm muối thảo dược mà chỉ massage bụng, đánh bụng bằng tay song lại đạt hiệu quả ngoài sức mong đợi. Chỉ sau 2 buổi chăm sóc đầu tiên, cơ thể mình đã giảm đáng kể mệt mỏi khiến mình hết sức ngạc nhiên về hiệu quả nhanh chóng của dịch vụ chăm sóc sau sinh của Bảo Hà Spa. Nhờ được Bảo Hà massage chăm sóc sau sinh chuyên nghiệp và kĩ lưỡng, mình đã có thể tự vận động để chăm con mà không cần nhiều sự hỗ trợ từ người thân.

Đặc biệt, kết quả sau 11 buổi chăm sóc đã vượt qua kỳ vọng của bản thân mình. Thật không ngờ đến khi kết thúc liệu trình, mình đã giảm được tổng cộng 40cm vòng bụng. Đó thực sự là một kết quả ngoài sức tưởng tượng và vô cùng tuyệt vời với mình, đến mẹ đẻ mình cũng ngạc nhiên khi liệu trình chăm sóc bụng sau sinh của Bảo Hà lại có hiệu quả đến như vậy. Sức khỏe sau sinh hồi phục nhanh chóng, vòng bụng giảm rõ rệt giúp mình có thêm tự tin với cơ thể sau 3 lần sinh nở và có thêm động lực để xử lý nốt phần da thừa nhăn nheo còn lại.

Thực sự rất cảm ơn các bạn tư vấn và chuyên viên rất nhiệt tình và chân thành, cảm ơn Bảo Hà Spa đã đồng hành cùng mình trong hơn 1 tháng qua. Mình hi vọng các mẹ bầu, mẹ sau sinh cũng nên dành tặng cho bản thân mình món quà chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất tại Bảo Hà. Chúc cho Bảo Hà Spa ngày càng phát triển.

Coi thêm ở : Đẻ xong bụng to nhọn hoắt thâm đen, mẹ sau sinh quyết tâm làm điều này khiến gia đình chồng sửng sốt