Tết Trung Thu 2019 đang đến rất gần, các bậc phụ huynh vẫn đau đầu chưa biết nên chọn địa điểm vui chơi nào lý tưởng cho con yêu tại Hà Nội. Bài viết dưới đây Bảo Hà Spa xin giới thiệu tới bố mẹ những địa điểm vui chơi trung thu cho trẻ nhỏ lý tưởng, hấp dẫn nhất ở Hà Nội. Cùng tham khảo ngay nhé!

Khu phố đèn lồng Hàng Mã – Địa điểm chơi trung thu cho trẻ nhỏ lý tưởng

Mỗi năm vào đầu tháng 8 Âm lịch tại phố Hàng Mã đã tràn ngập màu sắc của các loại đèn lồng, đèn ông sao, mặt nạ, trống cơm… Đây được mệnh danh là địa điểm vui chơi trung thu lý tưởng dành cho trẻ nhỏ tại Hà Nội.

Chắc chắn khi bé được chạm tay vào những món đồ chơi trung thu truyền thông đầy sắc màu sẽ vô cùng thích thú. Đặc biệt, bạn có thể cùng gia đình bạn bè lên phố Hàng Mã để chụp lại những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm Trung thu sẽ rất tuyệt.

Phố đi bộ Hà Nội

Nếu bố mẹ vẫn còn băn khoăn không biết nên đưa bé yêu nhà mình đi chơi trung thu ở đâu Hà Nội hãy đến ngay khu phố đi bộ Hà Nội. Vào dịp Rằm tháng 8 ở những con hẻm, ngóc ngách hay các con phố tại đây sẽ được thắp sáng bằng những chiếc đèn lồng đầy sắc màu lung linh.

Đặc biệt tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm còn diễn ra nhiều tiết mục nghệ thuật trung thu đặc sắc hứa hẹn sẽ mang lại những điều thú vị cho các bé thiếu nhi.

Xem thêm bài viết: Gợi ý cách chuẩn bị đồ cúng Rằm Trung Thu chuẩn xác nhất!

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây là một trong những địa điểm vui chơi trung thu cho trẻ nhỏ hấp dẫn, lý tưởng. Tại đây vào dịp Trung thu được trang trí rất hấp dẫn với nhiều ánh sáng lung linh. Ở đây có rất nhiều trò chơi thú vị, náo nhiệt. Bố mẹ có thể tranh thủ thời gian rảnh vào ngày Rằm tháng Tám để cùng bé yêu nhà mình đến công viên nước Hồ Tây vui chơi thỏa thích nhé!

Công viên Thủ Lệ - Thế giới động vật đa sắc màu

Công viên Thủ Lệ luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi hỏi về các địa điểm vui chơi lý tưởng cho trẻ nhỏ vào cuối tuần tại Hà Nội. Tại đây có rất nhiều động vật rất phong phú, đa dạng như: báo, hổ, khỉ, hươu... Đặc biệt với diện tích rộng lớn và nhiều cây xanh nên không khí khá dễ chịu và mát mẻ.

Ngoài việc tham quan, tìm hiểu thế giới động vật đa dạng bố mẹ đưa các bé đến đây vào ngày lễ trung thu có thể tham gia nhiều hoạt động vui nhộn khác như: đu quay, tàu hỏa, cầu trượt...

Xem thêm bài viết: Những điều cần tránh trong ngày Rằm trung thu để mang may mắn cho gia đình.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên được đánh giá là điểm đến trung thu lý tưởng bậc nhất tại Hà Nội dành cho các bạn nhỏ và những gia đình trẻ. Vào mùa trung thu hằng năm tại đây sẽ diễn ra nhiều sự kiện, hoạt động đặc biệt như: múa rối nước, ca nhạc thiếu nhi, múa lân... Thông điệp chính của những sự kiện tại Aeon Mall Long Biên là mong muốn điều bình an, may mắn tới tất cả khách hàng.

Bảo tàng dân tộc học

Cứ vào thời điểm tháng 8 Âm lịch hàng năm ở Bảo tàng dân tộc học sẽ diễn ra những hoạt động vui chơi giải trí rất hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ như: nặn hoa quả bằng đất sét, trang trí mâm ngũ quả, làm đèn ông sao, đèn lồng.... Đặc biệt cả gia đình có thể vừa tham gia các trò chơi trung thu hấp dẫn vừa tham quan khu Bảo tàng dân tộc học rất hữu ích.

Thiên đường Bảo Sơn – Khu vui chơi giải trí lý tưởng dành cho trẻ nhỏ

So với những địa điểm vui chơi trung thu cho trẻ nhỏ ở Hà Nội thì Thiên đường Bảo Sơn lại nằm khá xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên lượt khách du lịch, khách tham quan tại Thiên đường Bảo Sơn lúc nào cũng đông.

Vì thế bạn có thể F5 địa điểm vui chơi giải trí Rằm tháng Tám năm nay tại Thiên đường Bảo Sơn chắc chắn sẽ rất thú vị. Với giá vé vào cổng dao động từ 150.000 đến 300.000 VNĐ/người cả gia đình sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi mới lạ, độc đáo và cá tính riêng.

Đọc nguyên bài viết tại : Những địa điểm vui chơi trung thu cho trẻ nhỏ tại Hà Nội