Có con là niềm vui hạnh phúc, và sinh con hợp tuổi cũng là 1 trong những vấn đề được các bố các mẹ quan tâm nhiều! Nếu bố mẹ đang lên kế hoạch sinh bé trong năm tới ( Canh tý), hãy cùng Bảo Hà Spa tìm hiểu bố mẹ tuổi nào nên sinh con vào năm 2020 theo các thông tin dưới đây nhé!

Bé sinh năm 2020 tuổi gì?

Năm sinh âm lịch: Canh Tý

Thiên can: Canh

Canh Tý được tính bắt đầu ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch năm 2020. Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn và có sức sống bền bỉ. Người tuổi Tý biết tích lũy xoay chuyển trong công việc để có 1 cuộc sống giàu sang theo cách của họ.

Bé sinh năm 2020 mệnh gì?

Bé sinh năm 2020 mệnh: Thổ - Bích thượng thổ ( tức là đất tò vò hay đất trên vách, đất trên tường thành)

Hành Thổ tượng trưng cho đất, nên người mệnh thổ thường có tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa. Ngược lại, trong công việc, hay khi có biến cố trong cuộc sống, thì người tuổi này lại rất bình tĩnh và trở nên mạnh mẽ quyết đoán.

Đặc điểm tính cách của bé sinh năm 2020

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con vào năm 2020 Canh Tý? Là con giáp đứng đầu trong hàng 12 con Giáp, người tuổi Tý luôn thể hiện sự lanh lợi, là người tiên phong trong mọi hoạt động. Với bản tính của người tuổi này, họ thường có suy nghĩ tích cực, không cho phép mình đứng im và luôn tìm ra hướng giải quyết cho mọi vấn đề.

Có vẻ bề ngoài tưởng trầm lắng ít lời, nhưng thực tế người sinh năm này lại có tính cách dễ gần, tự tin, giỏi giao thiệp. Họ có nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết vì tâm hồn và tính cách sôi nổi, luôn mang tới cho những người xung quanh sự tin cậy.

Những bé sinh năm Canh Tý ( 2020) bản tính là cần cù, tích cực nên họ cũng rất dễ bị kích động, tỏ ra giận dữ do sự lười nhác, lãng phí của người khác.

Xem thêm bài viết: Tuổi nào nên sinh con năm 2020 Canh Tý? Sinh con tháng nào tốt?

[caption id="attachment_5302" align="alignnone" width="800"]Bố mẹ tuổi nào nên sinh con vào năm 2020 Canh Tý Bố mẹ tuổi nào nên sinh con vào năm 2020 Canh Tý[/caption]

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con vào năm 2020 Canh Tý?

Sinh con năm 2020 Canh Tý hợp với tuổi nào?

Để trả lời câu hỏi "Bố mẹ tuổi nào nên sinh con vào năm 2020" còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Thiên Can, Địa chi, Mệnh, Ngũ hành tương sinh.... Theo tử vi 2020, tuổi Thân, tuổi Thìn và Sửu là 3 tuổi phù hợp sinh vào năm 2020.

Tuổi Thìn sinh con năm Tý có nhiều cát khí vây quanh, khiến cho may mắn càng thêm vượng, con cái sức khỏe tốt, vận khí tốt, cha mẹ thì có lộc làm ăn, thăng quan tiến chức.

Người tuổi Sửu gặp năm Tý cũng là điềm báo thịnh vượng. Tý Sửu nhị hợp, công việc, cuộc sống của cha mẹ thuận lợi. Bản thân em bé này cũng là người tài giỏi, lớn lên có chỗ đứng trong xã hội. Mọi chuyện trong cuộc sống đều suôn sẻ thuận lợi. Sinh bé trong năm 2020, tình cảm giữa cha mẹ và con cái cũng tốt hơn

Năm 2020, tuổi Thân có thể lên kế hoạch sinh em bé bởi đây là thời điểm mà mọi rắc rối trong cuộc sống của bạn đã được tháo gỡ, em bé sẽ mang vận may tới cho cha mẹ của mình. Sự xuất hiện của đứa con tuổi Chuột cũng khiến cho không khí gia đình thêm vui vẻ, đứa trẻ sinh ra khỏe mạnh hoạt bát, có vận số tốt.

Bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2020?

Trong năm 2020 Canh Tý, có 4 con giáp không hợp tuổi để sinh con, đó là người tuổi Ngọ, Dậu, Mùi, và tuổi Mão.

  1. Tuổi Ngọ:

Theo lịch vạn niên, tuổi này năm 2020 hung vận lớn. Mệnh cha mẹ tuổi Ngọ xung khắc với mệnh con tuổi Tý. Vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn xung đột nên kế hoạch có bé trong năm nay cũng khó khăn hơn.

2. Tuổi Dậu:

Trong năm Tý, tuổi Dậu dễ gặp phải những chuyện không như ý trong chuyện tình cảm hay công việc. Cảm xúc không kiểm soát dễ dẫn tới xung đột trong gia đình, gián tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, không tốt cho kế hoạch sinh em bé.

3. Tuổi Mùi:

Vận khí của tuổi Mùi trong năm 2020 không được tốt, sức khỏe dễ suy yếu. Ngoài ra, do tính về can chi, Tý Mùi Tương Hại cũng khiến cho bố mẹ tuổi Mùi và em bé khắc tuổi nhau, không tốt cho cả 2 bên.

4. Tuổi Mão:

Bản mệnh người tuổi Mão trong năm phạm Thái Tuế dễ gặp tai họa nếu không cẩn trọng, vì thế kế hoạch sinh con dễ gặp phải nhiều điều bất lợi, nên cân nhắc kỹ trước khi có em bé.

Đặt tên con năm Canh Tý 2020

Việc đặt tên cho con là một trong những mối quan tâm nhất của cha mẹ với hy vọng bé sinh ra thật khỏe mạnh, vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

Bé sinh năm 2020 mang mệnh thổ, tên con nên liên quan tới đất mộc để dưỡng và phát triển

Đặt tên sao để hợp phong thủy và ý nghĩa, một số gợi ý sau đây để cha mẹ tham khảo như: Anh, Bích, Cát, Châm, Châu, Diệp, Diệu, Khuê, Liên, Ngọc, San,Trân, Sơn, Cát, Thạch, Điền, Ngọc, Bảo, Châu…

[caption id="attachment_5303" align="aligncenter" width="800"]Gợi ý đặt tên hay cho con năm 2020 Canh Tý Gợi ý đặt tên hay cho con năm 2020 Canh Tý[/caption]

Các kiến thức chăm sóc bầu để có một thai kỳ khỏe mạnh 

Con cái là lộc trời cho, nên sự xuất hiện của con luôn là chuyện tốt, là may mắn duyên lành tới gia đình. Mỗi em bé là 1 thiên thần nhỏ với tính cách và vận mệnh của riêng mình sẽ mang đến niềm vui tiếng cười cho cha mẹ.

Trên đây là bài viết mà Bảo Hà Spa muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ giải đáp được câu hỏi "Bố mẹ tuổi nào nên sinh con vào năm 2020 Canh Tý".

 

 

 

 

Coi thêm tại : Bố mẹ tuổi nào nên sinh con vào năm 2020 Canh Tý